ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 148 คน )
เพศ
ชาย
52.73%
หญิง
47.27%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.41%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.35%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.30%
อื่นๆ
23.94%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.24%
พอใจมาก
20.54%
ปานกลาง
19.34%
พอใจน้อย
20.24%
พอใจน้อยที่สุด
19.64%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.66%
พอใจมาก
19.83%
ปานกลาง
18.60%
พอใจน้อย
20.25%
พอใจน้อยที่สุด
20.66%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.91%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
19.09%
พอใจน้อย
21.82%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
22.50%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
21.21%
พอใจน้อยที่สุด
19.70%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
47.83%
ไม่พึงพอใจ
52.17%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก